Kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện nội thất cho Peugeot 2008

Khoang nội thất chiếm một phần lớn trong trải nghiệm sử dụng xe hơi của tất cả mọi người. Để lựa chọn cho mình những phụ kiện nội thất tốt nhất cho chiếc Peugeot 2008, hay tham khảo bài viết sau đây. 

Bộ thảm nhựa TPV lót sàn xe Peugeot 2008

Thảm nhựa TPV hiện tại vẫn là lựa chọn cao cấp nhất trong các loại thảm sàn xe hơi. Bộ thảm cho Peugeot 2008 đặc biệt sắc nét, đẹp và chuẩn xác đến từng chi tiết. Hoàn thiện ở bề mặt cũng rất hoàn hảo, đem lại khả năng chống thấm, chống bám bẩn, ma sát tốt. Trong quá trình sử dụng thảm đem lại cảm giác dễ chịu, dễ lau rửa và tuyệt đối không có mùi.

Thảm taplo xe Peugeot 2008

Đây là phụ kiện giúp bảo vệ phần taplo chiếc Peugeot 2008 khỏi xuống cấp dưới ánh nắng mặt trời. Thảm taplo xe Peugeot 2008 làm từ vật liệu da cao cấp, đảm bảo chống trầy xước, chống thấm và cách nhiệt, đem lại độ bền sử dụng cao. Thảm cũng được in thêu logo Peugeot sắc nét, tạo ra điểm nhấn nổi bật cho xe.

Nẹp bậc chống xước Peugeot 2008

phụ kiện nội thất cho Peugeot 2008

Bộ nẹp bậc Peugeot 2008 cũng rất cần thiết cho người mới mua xe, bởi đây là vị trí thường xuyên bị giày dép vô tình dẫm lên trong quá trình sử dụng. Trang bị nẹp bậc vừa bảo vệ xe khỏi nguy cơ trầy xước, bám bẩn, còn làm đẹp thêm cho không gian nội thất. Bộ nẹp làm từ kim loại cực kỳ chắc chắn, dải trang trí Peugeot 2008 nổi bật đem đến cảm giác sang trọng và thể thao.

Nẹp cốp Peugeot 2008

phụ kiện nội thất cho Peugeot 2008

Cuối cùng là bộ nẹp cốp Peugeot 2008, lớp bảo vệ cho không gian cốp xe. Nẹp cốp làm từ kim loại, thiết kế riêng cho Peugeot 2008 nên lắp đặt dễ dàng và chắc chắn. Bề mặt nẹp được tạo hình nhiều dải tăng ma sát cứng cáp và khỏe khoắn. Sơn phủ titan đen tạo nên phong cách sang trọng cuốn hút cho chiếc xe.

Liên hệ mua phụ kiện nội thất cho Peugeot 2008

SHOP THAMSANPEUGEOT.COM  cung cấp đồ chơi phụ kiện Peugeot 2008 , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc, từ Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ, Bình Dương, Sài Gòn, Vinh… 

Ship COD toàn quốc, nhận hàng – kiểm tra – thanh toán

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 093 999 5008