Những trang bị cần thiết cho xe Peugeot 5008?

Với doanh số kỷ lục của một dòng xe mới vào thị trường tại Việt Nam (1500 xe trong 4 tháng) Peugeot đã sẵn sàng quay trở lại chinh phục những tín đồ yêu công nghệ tại Việt Nam.


Song song với doanh số xe thì nhu cầu trang bị những phụ kiện cần thiết cho xe Pegueot 5008 và Peugeot 3008 All New cũng rất phổ biến. Vậy chiếc xe Peugeot 5008 cần những đồ chơi phụ kiện gì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm từ Shop.

1 Bệ bước chân Peugeot 5008

Dễ dàng quan sát bằng mắt thường chiếc xe của bạn đang thiếu đi một cặp bệ bước chân. Vì sao? quý khách có thể cúi thấp xuống và nhìn vào vị trí phía gầm xe có những vị trí trống để quý khách hàng có thể lắp bệ bước chân. Bệ bước chân ngoài việc nâng tầm đẳng cấp, thẩm mỹ mà nó còn có tác dụng đặc biệt hữu hiệu nếu hành khách là trẻ em và người già

2. Thảm lót sàn Peugeot 5008

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm nóng thì việc trang trí thảm lót sàn là điều tất yếu. Sàn xe với chất liệu nỉ dễ gây ẩm mốc đặc biệt rất khó vệ sinh. Chiếc thảm lót sàn gần như là vật không thể thiếu trong chiếc xe Peugeot 5008 của bạn.


Những để chọn cho chiếc xe của bạn một chiếc thảm ưng ý là điều rất khó, trên thị trường có khá nhiều loại thảm có in logo trên bề mặt những hiệu quả là rất thấp do không che kín được toàn bộ thảm dùng một thời gian sẽ gây mất mỹ quan.

Với đặc trưng thiết kế theo xe và tối ưu hiệu quả của thảm Shop Phụ kiện Peugeot cho ra mắt Thảm sàn Peugeot 5008 với đặc trưng

  • Thảm thiết kế theo xe Peugeot 3008 All New, Peugeot 5008, Khít đến từng mm
  • Thành thảm cao ngăn bụi bẩn và bảo vệ thành xe.
  • Chống trơn trượt, giúp vận hành xe an toàn
  • Không bám bụi bẩn, ẩm mốc, dễ vệ sinh
  • Chống ồn gầm xe

Chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng

Trên đây là một số chia sẻ của Shop rất mong sự ủng hộ đóng góp ý kiến từ quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 093 999 5008