Vì sao nên trang bị thảm cốp nhựa TPV cho xe Peugeot 5008

Thảm cốp nhựa TPV cho xe Peugeot hay còn gọi là tấm lót cốp xe Peugeot làm từ nhựa TPV, một chất liệu cao cấp đem lại nhiều đặc tính nổi trội. Tìm hiểu chi tiết sản phẩm này để có được lựa chọn tốt nhất cho sư tử Pháp của bạn.

Thảm cốp nhựa TPV cho xe Peugeot

 

Chất liệu nhựa TPV cao cấp

Các loại hợp chất polyme trong sản xuất linh phụ kiện ô tô thì nhựa TPV có độ an toàn với sức khoẻ người rất cao, có thể sử dụng trong y tế. Nhựa TPV hoàn toàn không chứa kim loại nặng, thân thiện với môi trường và đặc biệt không mùi. Không chỉ vậy, đây là loại vật liệu có tính đàn hồi, chịu lực, chống thấm, cách nhiệt, dễ lau rửa. Vì những lý do trên nên Thảm cốp nhựa TPV cho xe Peugeot thực sự là một lựa chọn cao cấp

Thảm cốp nhựa TPV cho Peugeot 5008

 

Thiết kế riêng cho xe Peugeot 5008

Với mục đích bảo vệ, che phủ phần bề mặt cốp xe Peugeot vốn thường xuyên phải đối mặt với nguy cơ trầy xước và bám bẩn, Thảm cốp nhựa TPV cho xe Peugeot được thiết kế với kích thước vừa vặn chính xác, giúp dễ dàng lắp đặt và luôn chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Sự chăm chút trong thiết kế còn thể hiện ở những đường gân sắc nét gia tăng ma sát, các chi tiết viền hoàn thiện tỉ mỉ và một bề mặt được xử lý hoàn hảo. Điểm nhấn logo Peugeot là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện phụ kiện này, hoàn toàn hài hoà và phù hợp với chiếc Peugeot 5008 của bạn.

Thảm cốp nhựa TPV cho xe Peugeot

Để sở hữu sản phẩm, nhấn vào link tại ĐÂY

SHOP THAMSANPEUGEOT.COM  cung cấp đồ chơi phụ kiện Peugeot 2008 , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc, từ Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ, Bình Dương, Sài Gòn, Vinh… 

Ship COD toàn quốc, nhận hàng – kiểm tra – thanh toán

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 093 999 5008